Pages

Thứ Năm, 13 tháng 2, 2020

Mặt dây chuyền phong thủy Cho tuổi quý mão 1963 hóa giải vận hạn năm sao xấu tốt nhất

Sinh năm 1963 mệnh gì? Vòng phong thủy hợp tuổi Quý Mão
1. Tuổi Quý Mão 1963 mệnh gì?
– Năm sinh dương lịch: 1965 sinh Từ 25/01/1963 đến 12/02/1964.

– Năm sinh âm lịch: Quý Mão.

– Ngũ hành: Kim Bạch Kim ( Vàng lá trắng) – Mệnh Kim.

Tuổi Quý Mão 1963: Can Quý hành Thủy sinh chi Mão hành Mộc. Gốc rễ sinh cành ngọn nên mang trong mình một nền tảng căn cơ phúc đức lớn lao

Kim Bạch Kim trong nạp âm hoa giáp chính là lượng bạc thỏi vàng nén được nhắc tới ở trên. Dạng kim loại này khác với các dạng kim loại còn tiềm ấn trong biển cả hay trong các mỏ khoáng sản. Suy rộng ra, không chỉ bạc thỏi vàng nén mà nhiều loại kim loại đã thành hình thành khối đều nằm trong ba từ này.

Tuổi Quý Mão hợp tuổi nào?
Tam hợp: Quý Mão hợp với người tuổi Hợi (Heo) và tuổi Mùi (Dê). Những tuổi này có rất nhiều điểm tương đồng, họ rất hòa hợp và hiểu nhau, cuộc sống sẽ trở nên đầy màu sắc như một cuốn truyện do chính họ tạo nên, vì vậy mà mối quan hệ luôn được làm mới. Họ biết cách thấu hiểu, lắng nghe và thông cảm cho nhau. Các cặp đôi này thường chu đáo, ân cần, khoan dung, đó là chìa khóa cho một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.

Tứ hành xung: Người tuổi Quý Mão không hợp những người tuổi Tý (Chuột), Ngọ (Ngựa), Dậu (Gà). Sự kết hợp của những tuổi này thường tạo ra nhiều mâu thuẫn, khó hòa giải.

 Phật bản mệnh tuổi Quý Mão
Người tuổi Quý Mão được sự phù hộ độ trì của Phật bản mệnh Bồ Tát Văn Thù.

Trong giới Bồ Tát của Phật giáo, Bồ Tát Văn Thù là Phật bản mệnh của người tuổi Mão, có địa vị hiển hách, uy danh lẫy lừng. Tên tiếng Phạn của ngài là Manjusri, dịch âm là Văn Thù Sư Lợi.

Phật Bản Mệnh Bồ Tát Văn Thù biểu thị ý nghĩa của trí tuệ Phật Đà, đó là hình tượng nhân cách hóa của trí tuệ. Các bậc đại sư Phật giáo ở Ấn Độ và Tây Tạng đều lấy Bồ Tát Văn Thù làm Bản tôn tu trì.

Như đại Luận sư Nguyệt Xứng và Đại sư Tông Khách Ba nổi tiếng về tư tưởng Trung quán đều coi Phật Bản Mệnh Tuổi Mão Bồ Tát Văn Thù là Bản tôn tu trì.

Phật giáo cho rằng, tu trì pháp môn của Bồ Tát Văn Thù có thể nhanh chóng đạt được sự gia trì, từ đó dễ dàng có được trí tuệ thế gian và xuất thế gian.

 Đá quý phong thủy tuổi Quý Mão 1963
Người tuổi Quý Mão sinh năm 1963 có ngũ hành năm sinh là Kim bạch Kim, hợp với đá quý màu vàng, nâu, trắng, xám, ghi như đá thạch anh tóc vàng, đá mắt hổ vàng, đá mặt trăng

Đá thạch anh tóc vàng: thạch anh tóc nói chung có khả năng làm chậm quá trình lão hóa. Chúng kích thích hoạt động của hệ miễn dịch , cũng như giúp cơ thể hồi phục sau xạ trị. Thạch anh tóc giúp khắc phục tình trạng mệt mỏi và trầm uất. Nó còn có tác dụng trong điều trị về đường hô hấp.

Đá mặt trăng: Theo quan niệm tôn giáo của Hindu, đá mặt trăng được tạo thành từ những tia sáng ánh trăng ngàn năm kết tụ lại. Nhiều nền văn hóa cổ đại khác cũng có những truyền thuyết tương tự. Người xưa tin rằng, ánh sáng của mặt trăng qua hàng nghìn năm xuyên thấu vào lòng đất, ngưng tụ lại và tạo thành những viên đá, những viên đá này toát ra ánh sáng xanh trông giống như ánh trăng xuyên qua những đám mây trong đêm.

Đá mắt hổ: đá mắt hổ có tác dụng giữ vững tinh thần, tích tụ tài bảo; tăng cường ý chí và lòng dũng cảm, niềm tin, giúp những người nhút nhát trở nên mạnh mẽ. Đeo vòng tay đá mắt hổ có tác dụng tăng cường sức sống, phù hợp với những người thân thể yếu đuối, bệnh lâu ngày không khỏi. Hơn nữa, còn giúp tăng cường trí lực, hiểu thấu đáo mọi vấn đề, kiên trì và giữ vững nguyên tắc.

Sinh năm 1963 thuộc mệnh gì?
Người tuổi Mão là khá tinh tế và lịch sự. Tuy nhiên chính tính cách này khiến những người lạ cảm thấy người tuổi Mão khá lạnh lùng và kiêu ngạo. Điều này gây cản trở khá lớn trên con đường sự nghiệp và cuộc sống của Quý Mão. Vì thế nên lựa chọn vật phẩm phong thủy phù hợp để hóa giải vấn đề này

Nam giới và nữ giới sinh năm 1963 – Quý Mão là những người có năm sinh dương lịch được tính từ ngày 25/1/1963 đến ngày 12/2/1964.

Đây là những người thuộc tuổi mèo có mệnh ngũ hành Kim Bạch Kim (Vàng pha bạch kim) thuộc mệnh Kim.

Trong khoa học phong thủy Phương Đông vạn vật đều được hình thành từ 5 nguyên tố cơ bản: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Sự cân bằng trong mỗi quan hệ ngũ hành sẽ giúp hỗ trợ công việc, cuộc sống, tình duyên và sức khỏe cho mỗi người. Theo đó:

- Mối quan hệ tương sinh: Kim sinh Thủy; Thủy sinh Mộc; Mộc sinh Hỏa; Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim.

- Mối quan hệ tương khắc: Kim khắc Mộc; Mộc khắc Thổ; Thổ khắc Thủy; Thủy khắc Hỏa; Hỏa khắc Kim.

Đối nam nữ sinh năm 1963 có Mệnh ngũ hành thuộc “KIM” được xác định theo chu kì của vòng can chi. Bên cạnh đó chúng ta cò còn có một cung mệnh khác nữa mà ít ai biết đến.

Đó là… cung mệnh (mệnh cung phi) yếu tố cực kì quan trọng khi ứng dụng vào phong thủy nhà cửa cũng như chọn màu sắc hợp mệnh!

Phong thuỷ nhà ở hoàn toàn không mang tính tín ngưỡng hoặc mê tín dị đoan mà là một phương pháp khoa hoc. Là hệ quả của một tri thức nghiên cứu về các qui luật tương tác của thiên nhiên, môi trường và là phương pháp thay đổi những hiệu ứng tương tác của môi trường lên cuộc sống của con người.


Phong thủy nhà ở 1963 cho gia chủ sinh năm Qúy Mão cũng là một trong những trường hợp ấy, nếu tuân thủ theo các nguyên tắc xem tuổi xây nhà theo phong thủy chắc chắn bạn hoàn toàn yên tâm hơn cho một cuộc sống hòa thuận ấm no và hạnh phúc. Tuy nhiên, phong thuỷ nhà ở 1963 vẫn còn nhiều vấn đề cần xem xét đặc biệt là cách bố trí cửa chính, bàn thờ, phòng bếp, màu sắc… 

Tuổi Quý Mão 1963 hợp hướng nào? Xem hướng nhà, hướng bếp cho Nữ mạngTử vi ngày 30/9/2019: Tuổi Ngọ bốc đồng gây họa, tuổi Mùi đi xa gặp may

I.Tuổi Quý Mão hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất ? Triết vương Trịnh Tùng với công lao đóng góp vào sự nghiệp Trung hưng nhà Lê

Tuổi Quý Mão hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất? Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Quý Mão sinh năm 1963, 2023 mệnh Kim rất hợp với các Vàng, Nâu, Trắng và kỵ những màu đỏ, cam, hồng và cân nhắc màu xanh lá.Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 31/12/2019 của tuổi Thìn. Tuổi Dần có vận trình không thuận lợi khi đi công tác xa, nên lựa chọn khoảng thời gian phù hợp để quyết định, nếu đó không phải là việc quá quan trọng thì nên ở nhà làm việc. Vận trình tài lộc trong tuần thăng trầm bất ổn, có điềm báo mất tiền nên tuổi Thìn cần hết sức thận trọng. Đừng dễ để bản thân bị tổn thương và yếu lòng mãi như thế.

Người phương Đông từ xưa đến nay vẫn luôn quan niệm cũng như đề cao về vai trò của 12 con giáp trong cuộc sống thường ngày. Việc tin và làm theo phong thủy đôi khi lại chính là văn hóa của nhiều người, nhiều vùng nhằm tránh đi những điều xui rủi, nắm bắt cơ hội hướng đến những điều may mắn, tốt đẹp. Mỗi cung tuổi có những lưu ý khác nhau trong phong thủy, cũng như cách chọn màu sắc, cách trang trí nhà cửa riêng biệt.Ngoài ra hung tinh vẫn đang rình rập nên bước tiến quá nhanh của tuổi Mão sẽ khiến cho những kẻ xung quanh nảy sinh ganh ghét, đố kị mà tìm cách phá hoại. Có lẽ vì bắt đầu từ tình bạn cho nên mối quan hệ có được sự hòa hợp nhất định. Chuyện tình cảm trong ngày không được như ý muốn. Chuyện tình cảm của con giáp rất tốt đẹp, cả hai dần nhận ra tầm quan trọng của đối phương với chính mình. Tuy nhiên cũng vì sự thành công đó mà có người ghen ghét, đố kị, cố tình chơi xấu. Vận đào hoa nở rộ, nhất là người độc thân sẽ mở rộng thêm các mối quan hệ cho mình.

2.Tuổi Quý Mão hợp xe màu gì Bấy lâu nay 'ế sưng ế xỉa', con giáp nào sẽ thoát kiếp FA vào năm 2019?

Nên mua xe có màu tương sinh hay cùng hành, kỵ mua xe màu tương khắc với mạng của chủ xe.

– Xe màu trắng, màu xám, màu ghi: Màu trắng, màu xám, màu ghi chính là màu bản mệnh của tuổi Quý mão. Nếu Đi xe màu trắng, màu xám, màu ghi, người tuổi Quý mão không bị lạc đường, dễ tìm đường. Làm ăn thuận lợi.Tử vi hôm nay của 12 con giáp chỉ ra rằng vận trình tài lộc của tuổi Dậu vượng phát nhờ ngũ hành Kim vượng. Tuổi Tuất có chút chạnh lòng với chính mình khi thấy cuộc sống hạnh phúc của bạn bè trên mạng xã hội. Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 4/10/2019 của tuổi Dậu. Còn người có gia đình thì hôn nhân không phải lúc nào cũng được như mong muốn.

Tổng quan vận mệnh sinh năm 1963, 2023 tuổi Quý Mão
Tuổi Quý Mão cuộc sống có chút thăng trầm, của cái có lại hết, khi tuổi trẻ thì nghèo, về trung vận và hậu vận thì khá hơn nhiều. Hốc số phú quý học hành thành đạt, thông minh khéo léo, cử chỉ lời nói mềm mỏng, dịu dang, xử lý không ngoan, nếu sinh vào giờ tốt.Khi vận trình sự nghiệp phát triển thì tài lộc cũng theo đó mà tăng tiến, con giáp này có thể mở rộng nguồn thu, các lĩnh vực mà mình theo đuổi để mang về những khoản thu nhập đáng mơ ước. Nhưng đôi khi, cảm tình mà người khác dành cho bạn chỉ đơn thuần là tình bạn. Tuổi Thìn dù độc thân hay đã kết hôn vẫn luôn có đặc tính mơ mộng và mong cầu về một chuyện tình cảm mãi mãi lãng man, mãi mãi chung thủy. Về tình cảm, bạn hãy nhớ không có mối quan hệ nào là hoàn hảo cả, vậy nên đừng kì vọng quá cao hay quá xa rời thực tế. Tuổi Ngọ hôm nay không còn ham muốn chinh phục, sau một chặng đường dài, bạn chỉ muốn được nghỉ ngơi. Cát thần cùng chung tay giúp sức, con giáp này tỉnh táo và sáng suốt trong những quyết định của mình.

3. Sinh năm 1963, 2023 Quý Mão hợp con số nào?
- Nam hợp các số: 1, 6, 7- Nữ hợp các số: 2, 5, 8, 9Tử vi ngày 20/8/2019: Tuổi Ngọ điềm báo chẳng lành, tuổi Hợi sự nghiệp chuyển biến

Tuổi Quý Mão nam mệnh có sự phát triển về cơ nghiệp được nhanh chóng, cuộc sống vào thời kỳ trung vận thì được nhiều điều tốt đẹp, vào thời kỳ hậu vận thì cuộc sống đầy đủ và an nhàn sung sướng. Nói tóm lại, tuổi Quý Mão sẽ tạo được nhiều điều tốt đẹp và hy vọng thành công trong cuộc sống. Gia đạo của nam giới tuổi Quý Mão có nhiều tốt đẹp, vào thời kỳ trung vận có nhiều ảnh hưởng tốt đẹp về gia đạo và hạnh phúc, con đường công danh chỉ ở mức độ trung bình mà thôi. Con đường sự nghiệp gặp nhiều tốt đẹp, cuộc sống về vấn đề tiền bạc có nhiều tốt đẹp.Xem thêm: Cách làm mỳ ý xúc xích. Năm Nhâm Dần (1362) khi phủ Thiên Trường có bệnh dịch, vua Trần “bèn xuống chiếu phát cho nhà nghèo mỗi người: thuốc hai viên, tiền hai tiền và gạo hai thưng”. Công việc thuận lợi và có người sẵn lòng giúp đỡ, mang đến những vận may, cơ hội để nắm bắt. Tử vi thứ tư ngày 2/10/2019 của tuổi Hợi.

Những tuổi đại kỵ với tuổi Quý Mão sinh năm 1963, 2023
Những tuổi Nhâm Tý và Canh Tý tuổi Quý Mão không nên kết hôn và cũng không nên hợp tác làm ăn, vì hợp tác làm ăn hoặc kết hôn sẽ gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời

Nếu trong đường tình duyên mà gặp tuổi đại kỵ thì không nên làm đám cưới, bởi rất kỵ mâm trầu nên chỉ có thể kết duyên âm thầm, người con gái không nên quá đòi hỏi trong chuyện này, ngược lại phải tự mình đi đến nhà chồng mà ăn ở, không được đón rước linh đình. Nếu về làm ăn kim doanh gặp những tuổi đại kỵ có nói ở trên thì nên cúng sao hạn cho đúng ngày tháng. Nếu gặp tuổi đại kỵ trong con cái gia tộc, thì cần phải ăn ở hiền lành, cầu Trời khẩn Phật.Trời sinh người tuổi Sửu thật thà, chăm chỉ, sống chân thành. Chính vì thế có lẽ đây là một ngày thiếu may mắn đối với bản mệnh. Tử vi 12 con giáp ngày 23/1/2019 của tuổi Dậu. Tình cảm: có chút rắc rối nhỏ. Tốt nhất bản mệnh nên giải quyết từng việc một, tạm gác công việc lại để giải quyết chuyện riêng tư đi. Bản mệnh suy nghĩ quá nhiều khiến tâm trạng có phần trùng xuống, tuổi Dậu không biết rằng chỉ cần lạc quan, tích cực lên một chút thì mọi việc đều sẽ thuận lợi và suôn sẻ hơn thôi.

4. Tuổi Quý Mão hợp hướng nhà nào?
Để biết được tuổi Qúy Mão hợp hướng nào? Bạn nên lựa chọn hướng thuộc cung phúc đức, sinh khí, diên niên và thiên y.Từ giờ trở đi, 3 con giáp tìm được cơ hội đổi đời, may mắn hơn người, tiền về đầy túi

Hướng nhà và hướng của là những yếu tố bậc nhất của mọi công trình và để xác định được vị trí chính xác, chuẩn nhất về hướng nhà và cửa, cần phải biết trạch mệnh của chủ nhà. Đồng thời, xem xét và định vị hướng nhà theo tuổi và phong thủy nhằm tránh những phương vị, hướng nhà vận xấu, có nhiều tà khí, mang lại nhiều may mắn và không gian sống tốt nhất cho gia chủ.Tại đây, ông trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Đông Dương. Vận trình tình cảm khởi sắc hơn nhiều. Do được quý nhân giúp đỡ trong công việc mà sự nghiệp đi lên “như diều gặp gió”, tài vận cũng vì thế mà tăng lên không ngừng. Quan trọng là giữ được sự bình tĩnh và tỉnh táo rồi mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa.

Sinh năm 1963 thuộc mệnh gì?
Người tuổi Mão là khá tinh tế và lịch sự. Tuy nhiên chính tính cách này khiến những người lạ cảm thấy người tuổi Mão khá lạnh lùng và kiêu ngạo. Điều này gây cản trở khá lớn trên con đường sự nghiệp và cuộc sống của Quý Mão. Vì thế nên lựa chọn vật phẩm phong thủy phù hợp để hóa giải vấn đề này

Nam giới và nữ giới sinh năm 1963 – Quý Mão là những người có năm sinh dương lịch được tính từ ngày 25/1/1963 đến ngày 12/2/1964.Tử vi 12 con giáp ngày 31/8 báo hiệu tuổi Dần sẽ gặp phải một vài khó khăn trong công việc. Hôm nay, thay vì bạn im lặng và để trong lòng sự quý mến, ngưỡng mộ người đó, bạn đã nói ra với bao người rằng bạn yêu quý họ bao nhiêu, và bạn nhận lại được càng nhiều sự cảm kích vì tấm lòng của mình. Làm việc chăm chỉ, chẳng quản khó khăn vất vả nhờ vậy mà tuổi Thìn cũng tạo cho mình một khoản thu nhập riêng ngoài nguồn thu chính. Ngũ hành tương xung, người độc thân không thể nào cứ mãi cô đơn. Tiền bạc khó khăn lắm mới kiếm được có thể mất đi nhanh chóng nếu như bất cẩn đấy. Tình cảm: nên có những lời nói ngọt ngào và cử chỉ lãng mạn để hâm nóng tình cảm.

5. Quý Mão hợp tuổi nào?Nữ nhân sinh vào năm này, năm 2020 có sao Thái Âm chiếu mệnh, đầu năm gặp nhiều may mắn, cuối năm phát tài bất ngờ, tình tiền viên mãn

Quý Mão hợp tuổi nào?
Tam hợp: Quý Mão hợp với người tuổi Hợi (Heo) và tuổi Mùi (Dê). Những tuổi này có rất nhiều điểm tương đồng, họ rất hòa hợp và hiểu nhau, cuộc sống sẽ trở nên đầy màu sắc như một cuốn truyện do chính họ tạo nên, vì vậy mà mối quan hệ luôn được làm mới. Họ biết cách thấu hiểu, lắng nghe và thông cảm cho nhau. Các cặp đôi này thường chu đáo, ân cần, khoan dung, đó là chìa khóa cho một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.Đừng để đối phương cảm thấy cô đơn trong chính mối quan hệ của mình. Tuy nhiên tuổi Thìn cũng được nhắc nhở nên đề phòng những kẻ tiểu nhân bụng dạ xấu xa. Tình cảm không được tốt cho lắm do thiếu sự quan tâm lẫn nhau nên những cặp đôi yêu nhau thường dễ chia tay. Bản mệnh có khá nhiều cơ hội phát tài nếu bỏ qua thì rất đáng tiếc. Ngay cả những việc khá đơn giản mà ban cũng nghĩ theo hướng tiêu cực, tự vơ vào mình nên tinh thần càng xuống dốc trầm trọng. Chuyện tình cảm hôm nay ảm đạm.

Phật bản mệnh tuổi Quý Mão
Người tuổi Quý Mão được sự phù hộ độ trì của Phật bản mệnh Bồ Tát Văn Thù.

Trong giới Bồ Tát của Phật giáo, Bồ Tát Văn Thù là Phật bản mệnh của người tuổi Mão, có địa vị hiển hách, uy danh lẫy lừng. Tên tiếng Phạn của ngài là Manjusri, dịch âm là Văn Thù Sư Lợi.Một phần là do cách tiêu xài hoang phí quá mức, bản mệnh có sở thích với những thứ phù phiếm xa hoa nên tài lộc khó bề tích tụ, dù có tiền bạc trong tay đi chăng nữa thì cũng không giữ được lâu. bản mệnh phải nghỉ ngơi hợp lý, nếu có điều kiện có thể lên kế hoạch đi du lịch để xả hơi một chút. Mặc dù có nhiều chuyện không vui nhưng là người chủ động trong mọi tình huống và luôn biết giữ tinh thần lạc quan nên cuối cùng sóng gió cũng sớm qua đi trả lại cho con giáp này những ngày bình yên. Những người tuổi Mão độc thân cũng cần cởi mở hơn, vì tâm trạng của họ trong giai đoạn này thường thiếu ổn định và khiến người khác khó tiếp cận.Những người tuổi Tuất trời sinh đa phần là những người sống tình cảm, ngay thẳng, chính trực, và đặc biệt rất chăm chỉ, được nhiều người yêu quý. Bù lại hôm nay tuổi Thân có cơ hội tốt để tìm thấy mối nhân duyên tốt đẹp cho mình.

6 Tuổi Quý Mão hợp hướng nào?Tử vi ngày 14/7 của 12 con giáp: Tuổi Tý chú ý sức khỏe, tuổi Sửu nên sắp xếp lại cuộc sống Hướng nhà tuổi Quý Mão
Sau đây là các hướng Cát – tốt để xây nhà cho tuổi Quý Mão. Con số tương hợp là số 1 với nam mạng nên theo Quái số 1 (thuộc Đông tứ mệnh)

Đá quý phong thủy tuổi Quý Mão 1963
Người tuổi Quý Mão sinh năm 1963 có ngũ hành năm sinh là Kim bạch Kim, hợp với đá quý màu vàng, nâu, trắng, xám, ghi như đá thạch anh tóc vàng, đá mắt hổ vàng, đá mặt trăngCăng thẳng, áp lực chính là nguyên nhân khiến cơ thể mệt mỏi, tiềm ẩn nguy cơ bệnh tật. Mời bạn đọc đón xem tử vi ngày mai của 12 con giáp thứ 7 ngày 11/11/2019 chính xác nhất vào 10h30 ngày mai. Tuổi Ngọ luôn muốn có nhiều thứ hơn những gì mình đang có, không hài lòng với bản thân, cũng đòi hỏi quá mức từ đối phương. Chiêu Tăng, Chiêu Sương cùng với một số tàn quân trốn được lên bờ bắc sông Mỹ Tho. Vận trình tài lộc cũng rất khả quan, tiền bạc thu về nhà nhiều hơn hẳn những tháng trước. Xem tử vi hôm nay thứ 6 ngày 29/11/2019 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý nên bình tĩnh và vị tha hơn trong tình yêu.

Tuổi Quý Mão thuộc mệnh Kim trong ngũ hành, tức là cầm tinh con Mèo.Đó là người luôn vui vẻ, hòa đồng, nhã nhặn với mọi người nên rất được quý mến. Tuổi này có sự nghiệp thành công và con đường công danh khá thuận lợi cũng không gặp quá nhiều chông gai. Tuy nhiên không dừng lại ở đó, mỗi khi vấp ngã hoặc gặp sóng gió họ rất dễ bị giật mình hoặc “thần thất” tìm hướng giải quyết. Có cuộc sống khá thuận lợi nên gặp thất bại thường khá khó để có thể tự gượng dậy và tiếp tục cuộc hành trình.Chỉ cần nắm vững nhịp độ,tiến lên từng bước thì cuối năm chắc chắn bạn sẽ chẳng còn cô đơn 1 mình. Dù con giáp này hết lòng với đối phương nhưng lại không được chấp nhận, tình yêu đặt nhầm người nên cứ trao đi trong vô vọng như vậy. Tuổi Dậu nên học cách chia sẻ những gánh nặng gia đình và những tâm tư với người ấy, thay vì chỉ biết nếu vấn đề của mình. Trong công việc, nhờ sự tập trung và nghiêm túc mà hiệu quả tuổi Tuất đạt được khiến cấp trên khen thưởng và tin tưởng hơn. Quý nhân phù trợ: Mão, Dần. Vấn đề sức khỏe không phải là mối lo của tuổi Tuất trong tháng này.

 

 
------------------- ---------------------------